Trang chủ | Sơ đồ website |
Giới thiệu
Thanh toán trực tuyến
TIN TỨC - SỰ KIỆN
Hỗ trợ khách hàng

Đường dây nóng:

1900 9090

Chăm sóc khách hàng:

02963 603 382

Địa chỉ mail

Tổ chăm sóc khách hàng:

cskhdnag@gmail.com

Văn bản liên quan
Thống kê
Lượt truy cập: 1613079
Khách Online: 9
Liên kết website
Một số mục tiêu cụ thể
Trang chủ » Giới thiệu » Một số mục tiêu cụ thể


Một số mục tiêu cụ thể: 

      Đảm bảo quản lý, sản xuất, vận hành tối ưu hệ thống cung cấp nước sạch và đường dây điện - trạm biếp áp, bảo quản tốt máy móc thiết bị, giảm chi phí sản xuất đồng thời đáp ứng được nhu cầu về sản lượng và chất lượng. 
     Chất lượng nước đảm bảo theo tiêu chuẩn bộ y tế qui định.
     Giảm tỷ lệ thất thoát điện dưới hoặc bằng 8%, nước xuống dưới 25%.
      Phát triển khách hàng sử dụng điện: 15.000 khách hàng / 01năm.
     Phát triển khách hàng sử dụng nước: 20.000 khách hàng / 01năm. 
    Tỷ suất lợi nhuận/vốn năm sau cao hơn năm trước. Bảo toàn và phát triển nguồn vốn của nhà nước và của doanh nghiệp.
    Thực hiện đúng tiến độ và hiệu quả các dự án đã đề ra trong kế hoạch đáp ứng yêu cầu cấp nước, cấp điện.

      Thực hiện tốt công tác quản lý theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và ứng dụng công nghệ tiên tiến trong mọi lĩnh vực quản lý và điều hành hệ thống từ sản xuất đến phân phối nước trên mạng lưới, trong quản lý nhân sự, tài chính và các ngành kỹ thuật khác:

    
Về nhiệm vụ chuyên môn: 
  A - Sản xuất nước: Xác định sản phẩm phát triển lâu dài, là nhu cầu thiết yếu, tốc độ tăng trưởng cao… Do đó, phải tập trung các nguồn lực để quản lý và phát triển nước sạch. Cố gắng nâng cao sản lượng, giá trị, đến cuối năm 2010 đạt trên 50 triệu m3 nước sản xuất tăng 20% so với thực hiện năm 2008.
      Có kế hoạch thích hợp nhằm chuẩn hóa các HTCN trung tâm, các trạm cấp nước xã với mục đích cung cấp nước an toàn và hiệu quả.
    1/ Chuẩn hóa các HTCN trung tâm:
          Các HTCN trung tâm với sản lượng lớn; khách hàng đông, tỉ lệ dùng nước cao, hầu hết đều có hiệu quả nên việc tập trung cho các HTCN trung tâm là việc làm thiết thực, đúng trọng tâm. 
         - Qui định sử dụng thống nhất loại thủy lượng kế cho gắn mới; cho cải tạo, sửa chửa. Nghiên cứu các tính năng kỷ thuật của các loại đồng hồ nước, chọn loại có nhiều ưu điểm với giá thành rẻ để chuẩn hóa lâu dài.
         - Mạng ống nội thị đan xen giữa ống mới và ống cũ, nhiều chủng loại (ống gang, ống thép, PVC…) chiều dài quá xa, hệ thống valve khống chế tuyến chưa được quy hoạch cụ thể… tình trạng trên đã thực sự góp phần tỉ lệ hao hụt cao, chất lượng chưa đạt theo quy định, áp lực nước yếu…
        Từng bước cải tạo lại mạng ống của các HTCN trung tâm theo phương châm: hằng năm cải tạo mỗi HTCN trung tâm từ 2 – 3 tuyến đường ống, ưu tiên và tập trung cho các tuyến đông dân, ống quá cũ, nhiều lần hư hỏng… Sau 5 năm chắc chắn các HTCN trung tâm sẽ có mạng đường ống tương đối tốt sẽ góp phần giảm hao hụt và chất lượng nước cũng được cải thiện đáng kể, áp lực cung cấp nước cho dân sẽ thỏa mãn phần lớn nhu cầu, vốn đầu tư ít tốn kém, phân bổ chu kỳ đầu tư hợp lý.
          Trong cải tạo các tuyến đường ống xem xét kỹ việc chọn loại ống để thay thế (PE, HDPE…), kết hợp đường ống thay thế mới với việc đấu nối đồng bộ các phụ kiện (tê, co, đai khởi thủy…) để đảm bảo chất lượng.
          Thực hiện nghiêm qui trình kỹ thuật thi công các tuyến ống, nghiệm thu kỹ từ khâu thiết kế, thi công để đảm bảo công trình bền vững lâu dài.
          - Ưu tiên phát triển tuyến ống mới những khu dân cư trong khu vực nội thị.
          - Nghiên cứu chuẩn hóa máy bơm: chọn lựa chủng loại, mác, model, cột áp, lưu lượng… của từng loại máy bơm mà sử dụng, dự phòng chủ động cho từng HTCN.
         - Phân vùng, tách mạng từng HTCN, đảm bảo áp lực nước cung cấp và tiết kiệm nguyên nhiên vật liệu.
      2/ Đối với các trạm cấp nước xã:
           Đặc điểm của Công ty là có quản lý rất nhiều trạm cấp nước xã, tuy hiệu quả chậm nhưng sản lượng qua hằng năm tăng cao, khách hàng đông, cơ chế chánh sách của Nhà Nước nhiều ưu đãi, sau một thời gian hoạt động đa số đã có lãi… 
         Xác định việc phát triển nước nông thôn có hiệu quả, lâu dài nên việc quản lý, đầu tư phải được quan tâm đúng mức về chất lượng, phát triển nhanh khách hàng, chống thất thoát…
        - Chất lượng nước: đảm bảo chất lượng nước sạch đúng qui định. Có kế hoạch cụ thể từng năm để cải tạo, nâng công suất các trạm cấp nước quá tải, các trạm cấp nước đang sử dụng vật liệu nổi. Trước mắt phải đảm bảo các trạm cấp nước đều phải đạt độ clor dư đúng theo quy định; hai là phải đảm bảo độ đục và chỉ tiêu vi sinh phải đạt mức cho phép. 
       - Phát triển đường ống: người dân nông thôn sử dụng nước rất hạn chế, nên việc phát triển mạng đường ống phải được đầu tư tập trung ở những nơi đông dân.
Việc phát triển mạng đường ống các trạm cấp nước phãi xem xét thật kỷ ngay từ khâu thiết kế, có biện pháp ngăn ngừa các hành vi vi phạm sử dụng nước sau nầy.
       - Xây dựng tiêu chuẩn thiết kế thi công mạng đường ống các trạm cấp nước, ống cấp I, II dùng loại gì, kích cỡ, độ chôn sâu…, ống dịch vụ dùng loại ống gì, đai khởi thủy, đồng hồ nước…
       - Chống tổn thất nước là việc làm thường xuyên, là công tác trọng tâm của Công ty, có các biện pháp cụ thể phù hợp với tình hình thực tế, cụ thể qua tổng kết các hành vi vi phạm sử dụng nước nhiều khách hành tác động vào đồng hồ nước và mạng ống dịch vụ (sử dụng không qua đo đếm).

       Tiếp tục thực hiện kiểm tra khách hàng, phát hiện xử lý vi phạm sử dụng nước. Qua thực tế hơn 2 năm công tác nầy thực sự bắt đầu đi vào nề nếp, hầu hết nhận thấy rõ ý nghĩa, mục đích của công tác chống tổn thất.
Chống tổn thất điện nước phải được xác định lâu dài; liên tục và rất khó khăn; quy định xử phạt còn nhẹ, nhận thức của khách hàng vi phạm rất đơn giản…
Kết hợp giữa cải tạo, sửa chữa thay thế mạng đường ống, chọn lựa và sử dụng thủy lượng kế, kiểm tra khách hàng và xử lý vi phạm… nhằm đạt tỉ lệ hao hụt giảm 1% /năm để đến năm 2015 tỉ lệ hao hụt dưới 24%/năm.
      - Tiêu chuẩn hóa CB&CNVC phù hợp với trình độ, năng lực quản lý và kỹ thuật. Từng bước sắp xếp lại lao động, bố trí lại lao động cho từng HTCN, TCN. Tiếp tục huấn luyện, tập huấn nghiệp vụ chuyên môn, kỹ thuật cho công nhân nước. Chương trình, thời gian, các nội dung học tập đều được công ty soạn thảo thực hiện nghiêm túc, sau mỗi kỳ học tập, tập huấn có kiểm tra kết quả.

         Áp dụng NĐ 117 của Chinh phủ trong việc gắn đồng hồ nước để đẩy nhanh tốc độ phát triển, kích cầu sản xuất, tăng số lượng hộ sử dụng nước sạch theo NQ của Tỉnh Ủy.

         B - Về cung ứng điện:
           Nhu cầu của người dân vẫn còn rất cao, đầu tư vẫn phải tiếp tục thực hiện, khách hàng đông, có hiệu quả, ý thức sử dụng điện an toàn còn hạn chế… nên trong kế hoạch 2010-2015 phải tiếp tục quản lý và phát triển mạng lưới điện nông thôn; cố gắng ít nhất sản lượng điện tiêu thụ hằng năm tăng khoảng 15%. 

           - Đầu tư xây dựng, cải tạo sữa chữa các đường dây hạ thế: Nhu cầu đầu tư vẫn còn cao, số lượng hộ dân cần gắn điện kế còn nhiều, cần đáp ứng. Do đó, tiếp tục phát triển lưới điện hạ thế nông thôn, chọn lựa danh mục có dân cư sống tập trung để ưu tiên đầu tư sẽ tăng sản lượng tiêu thụ, hiệu quả cao. Nâng công suất, cải tạo các TBA quá tải thuộc tài sản công ty với mục đích cấp điện an toàn và chất lượng, tránh khách hàng than phiền do sự cố TBA làm mất điện, giảm hao hụt. Tiếp tục cải tạo, sửa chữa các đường dây hạ thế không an toàn, thống kê, rà soát và cố gắng xử lý dứt điểm các đường dây trục là loại dây trần còn tồn tại. 
          - An toàn điện: Công tác an toàn cho công nhân và người sử dụng điện phải được tiếp tục quan tâm đặc biệt, các lớp tập huấn, thi nâng bậc được thực hiện đều đặn và tổ chức thật nghiêm túc. Việc huấn luyện, tập huấn nghiệp vụ chuyên môn về quản lý, thi công đường dây hạ thế, lắp đặt các MBA, cho CB&CN kỹ thuật và nhân viên thu ngân… sẽ được Hội đồng huấn luyện công ty đề xuất cụ thể. Kiểm tra thường xuyên việc chấp hành các quy định về an toàn như : phiếu công tác, sử dụng và bảo quản dụng cụ đồ nghề, trang bị đồ BHLĐ… 
            Đổi mới công tác phổ biến, nâng cao ý thức sử dụng điện an toàn cho người sử dụng điện qua các phương tiện thông tin và các hình thức khác. Đổi mới cả về nội dung cũng như phương thức thực hiện (in thêm các biện pháp an toàn mặt sau hóa đơn, thay đổi kiểu dáng, nội dung các pa-nô, bích chương, phân phối các tài liệu tuyên truyền, tờ bướm trong các trường học, tiếng Khmer…). 
        - Chống tổn thất điện: phải tiếp tục cải tạo sửa chữa các đường dây hạ thế quá cũ, lâu năm, nhất là các đường dây của dân tự đầu tư trước đây, nâng cấp các đường dây hạ thế, cấy trạm, thay thế điện kế, kiểm tra khách hàng, xử lý vi phạm sử dụng điện là việc làm thường xuyên, lâu dài. Hằng năm dành một khoảng kinh phí 3-4 tỉ đồng để thực hiện công tác này. Ngoài ra dành một phần quỹ khen thưởng để kịp thời khen thưởng cá nhân, tập thể phát hiện vi phạm sử dụng điện. Đặc biệt quan tâm đến việc thay thế điện kế đo đếm không chính xác, kết hợp thay thế hiệu chỉnh lại điện kế trên 5 năm theo qui định pháp lệnh đo lường.

  Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức - Sự kiện    |    Sản phẩm - dịch vụ    |    Khách hàng cần biết    |    Dịch vụ trực tuyến    |    Quan hệ Cổ đông    |    Liên hệ - góp ý  

© Copyright 2020 FPT TELECOM.

Điện thoại liên hệ  :